สถิติ
เปิดเมื่อ30/07/2020
อัพเดท10/09/2020
ผู้เข้าชม5594
แสดงหน้า5982
ปฎิทิน
April 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
   


Isuzu D-Max 2020 ใหม่ เพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติทุกรุ่น

อ่าน 317
Isuzu D-Max 2020 ใหม่ อัปเดตตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ทั่วไทย ด้วยการเพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้แก่รถทุกรุ่น ราคาระหว่าง 545,000 – 721,000 บาท
Isuzu D-max
Isuzu D-Max(อีซูซุ มิวเอ็กซ์) 2020 กระบะยอดนิยมของชาวไทยที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อ 11 ตุลาคม ปี 2019 จนถึงวันนี้สโลแกนพลานุภาพพลิกโลกได้ขจรขจายชื่อเสียงไปทั่ว เมื่อดูจากสถิติยอดขายจนถึงปัจจุบันดีแมคซ์กลายเป็นกระบะอันดับ 1 แซงหน้าคู่แข่งคันอื่นเรียบร้อยแล้ว

เพื่อให้แชมป์กระบะขนาด 1 ตันอยู่กับอีซูซุไปอีกยาวนาน ทางบริษัทจึงได้ปรับเพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ให้แก่ D-Max ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Spark ซึ่งได้เพิ่มที่วางแขนพร้อมช่องเก็บของระหว่างเบาะนั่งผู้ขับขี่กับผู้โดยสาร, Space Cab และ Cab 4 โมเดลขับเคลื่อน 2 ล้อ

โดยรถทุกคันที่กล่าวถึงวางเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi Blue Power Gen 2 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที

ยิ่งไปกว่านั้น ดีแมคซ์ที่ติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทุกคัน เพิ่มระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC แบบครบถ้วนเพื่อสร้างความมั่นใจขณะขับขี่ทุกสถานการณ์

All-new Isuzu D-Max 2020 ใหม่ โฉมออสเตรเลียเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ใส่อุปกรณ์ความปลอดภัยเต็มพิกัด สนนราคาเริ่มราว 700,000-1,400,000 บาท
Isuzu D-max 2020
Isuzu D-Max 2020 ใหม่ กระบะยอดฮิตจากไทยได้ลงเรือมุ่งหน้าสู่ออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยให้โมเดลก่อนหน้าวางขายนานถึง 8 ปี และการมาคราวนี้จัดเต็มทุกสิ่งเพื่อหมายจะเอาชนะคู่แข่ง อาทิ Toyota Hilux และ Ford Ranger ให้จงได้

ภายนอกของ D-Max ที่นั่นติดตั้งไฟหน้า Bi-LED, ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Daylight แบบ Built-in, ไฟตัดหมอกแบบ LED, ไฟท้าย Dual-Sonic LED และกันชนท้าย Integrated Bumper ไปจนถึงล้ออัลลอยไซส์ 16-18 นิ้ว

ห้องโดยสารภายในแทบไม่แตกต่างจากรถเวอร์ชั่นไทย เริ่มจากหน้าจอ Smart MID ขนาด 4.2 นิ้ว, พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง, เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC ช่วยซับแรงสั่นสะเทือน, เบาะผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง, หน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ ขนาด 7-9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay กับ Android Auto และเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแยกส่วน กับระบบนำทางผ่านดาวเทียมในบางรุ่นย่อย

ขุมพลังหลักทุกรุ่นเป็นหน้าที่ของเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร รหัส 4JJ3-TCX กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (PS)​ ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบต่อนาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด จากนั้นส่งกำลังสู่ล้อหลังหรือระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบ Terrain Command กับระบบล็อกเฟืองท้ายด้วยไฟฟ้า