สถิติ
เปิดเมื่อ30/07/2020
อัพเดท10/09/2020
ผู้เข้าชม5414
แสดงหน้า5748
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




ทำไมฉันไม่สามารถซื้อรถออฟโรดได้ถ้าต้องการ อันดับแรกดูที่การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและการใช้งาน

อ่าน 217 | ตอบ 0

กิจกรรมธีมออฟโร้ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก - 'การประชุมของ Alxa Heroes' ในปีนี้เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตามผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้ขับรถออฟโรดและทำหน้าที่เป็นผู้เข้าร่วมในตอนแรก หลายคนต้องการซื้อรถออฟโรดหลังจากเหตุการณ์นี้และเทรนด์เพิ่งเกิดขึ้นในขณะนี้มีคนจำนวนมากขึ้นและมีรถยนต์น้อยลงไม่ใช่ทุกคนสามารถซื้อได้หากต้องการ แต่จริงๆแล้วการซื้อรถยนต์ออฟโรดไม่ควรหุนหันพลันแล่นเกินไป ใช่คนขับรถออฟโรดหลายคนไปที่งานเพราะความรักที่มีต่อรถออฟโรดสำหรับผู้ขับขี่บางคนที่ต้องการซื้อรถออฟโรดจากแรงกระตุ้นมีผู้ที่ชื่นชอบรถออฟโรดที่ต้องการพูดว่าถ้าคุณต้องการซื้อรถออฟโรด นอกจากความชื่นชอบรถออฟโรดแล้วคุณยังต้องพิจารณาสามจุดเหล่านี้หากคุณสามารถโน้มน้าวใจตัวเองพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อรถออฟโรดหรือลืมมันเมื่อพูดถึงทะเลทรายออฟโรดมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถออฟโรด สถานที่ที่จะไปและสำหรับคนขับรถออฟโรดเก่า ๆ นี่เป็นสถานที่ที่จะทดสอบว่ารถของพวกเขา 'พอใจ' หรือไม่

รถออฟโรดมีการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงสูง
โดยไม่คำนึงถึงพลังของรถออฟโรดโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถ 2.5T บางคันที่สามารถปีนขึ้นไปบนทางลาดขนาดใหญ่ ฯลฯ ในความเป็นจริงรถออฟโรดใช้เชื้อเพลิงสูงมากเพราะ SUV และรถออฟโรดไม่ใช่แนวคิด หลายคนคิดว่ารถออฟโรดเป็นแค่ SUV ในปัจจุบันการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงของรถออฟโรดเกิน 10 ลิตรนานกว่า 100 กิโลเมตรมันเป็นเรื่องปกติมาก แต่ SUV ส่วนใหญ่ไม่มีการใช้เชื้อเพลิงสูงเช่นนี้ ในการที่จะขับรถออฟโรดนั้นราคาน้ำมันนั้นแพงมากจริง ๆ ฉันเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะไม่สามารถยอมรับได้คนที่ต้องการซื้อรถออฟโรดควรที่จะต้องพิจารณา ... จริงๆนอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสามารถยอมรับ ฉันโหยหาชีวิตในการขับขี่ยานพาหนะออฟโรด แต่เมื่อฉันขับรถออฟโรดจริง ๆ ฉันได้ลิ้มรสการกระแทกทันทีมันเป็นที่คาดกันว่าผู้ขับขี่หลายคนจะไม่กล้าขับรถออฟโรด แม้แต่รถออฟโรดในปัจจุบันก็กลายเป็นเมืองมากขึ้นเรื่อย ๆ และความสะดวกสบายของพวกเขาก็เพิ่มมากขึ้นเช่น Wrangler และ Jimny แต่ในปัจจุบันหลายรุ่นยังรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถคำนึงถึงถนนและออฟโรดในการพิจารณาในครั้งนี้รถยนต์ออฟโรดรุ่นล่าสุดอาจดีขึ้นบนท้องถนน แต่ยังมีช่องว่างระหว่างพวกเขากับ SUV ในขณะที่ SUV สบาย แต่ก็มีความสามารถในการขับขี่ออฟโรดที่ดีมาก

ความแตกต่างระหว่างรถออฟโรดกับรถครอบครัว
ก่อนที่จะซื้อรถออฟโรดหลายคนคิดถึงการขับขี่ทั่วประเทศหลังจากซื้อรถพวกเขาจะพบว่าพวกเขาขับรถไปและกลับจากที่ทำงานเกือบทุกวัน หากเป็นเพียงการเข้าร่วมในกิจกรรมข้ามประเทศทุกปีเพื่อนหลายคนจะสนใจ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบขับรถออฟโรดจริงๆสำหรับคนขับหลายคนที่ต้องการซื้อรถออฟโรดออฟโรดเป็นเพียงงานอดิเรกและงานประจำวันคือชีวิต ในที่สุดสิ่งที่ฉันต้องการแนะนำที่นี่ก็คือการมีแม่น้ำและทะเลสาบที่มีอยู่อย่างกว้างขวางที่สุดอย่างน้อยคนขับรถออฟโร้ดรอบ ๆ พวกเขาสามารถออกไปและเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่อย่างนั้นหลาย ๆ คน รุ่น 'ครอบครัว' ที่เลือกไม่เพียงตอบสนองความคล่องตัวในชีวิตประจำวัน แต่ยังสามารถออกไปเล่นได้อีกด้วย

การใช้ยานพาหนะออฟโรด
มีรถอดิเรกแบบออฟโรดที่แชร์ค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์เป็นจำนวนมากทุกคนจะยังคงซื้อรถออฟโรดหลังจากดูหรือไม่? มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะใช้คำนี้เป็นจำนวนมากนอกจากค่าใช้จ่ายในการซื้อก๊าซและรถยนต์ที่สูงค่าใช้จ่ายในการขับรถออฟโรดนั้นเกินจินตนาการเพื่อนที่มีรถออฟโรดอยู่รอบ ๆ พวกเขาใช้เงินเป็นแสน ๆ ฉันยังรู้สึกว่ามันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแม้แต่การดัดแปลงเล็กน้อยแบบธรรมดาก็ไม่สามารถทำได้สองสามพันดอลลาร์คุณเคยเห็นรถบรรทุก 8 ล้อที่ท้าทายขีด จำกัด ออฟโรดหรือไม่? คุณยังสามารถพูดอย่างเปิดเผยว่าคุณสนใจรถยนต์ออฟโรดได้หรือไม่? สถานการณ์ปัจจุบันของยานยนต์ออฟโร้ดเป็นกรณีจริง ๆ ! มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยไม่ใช่รถออฟโรดนั่นเองถ้าคุณมีสกู๊ตเตอร์ที่บ้านและคุณยังมีเวลาออกไปข้างนอกยานพาหนะออฟโรดก็คุ้มค่าที่จะเลือกมิฉะนั้นมาดู SUV กันดีกว่า
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :