สถิติ
เปิดเมื่อ30/07/2020
อัพเดท10/09/2020
ผู้เข้าชม5408
แสดงหน้า5742
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    


MG ZS 250,000 คันรีดสายการผลิตที่ฐานการผลิต MG ในชลบุรีประเทศไทยมันคุ้มค่ากับชื่อ "Global Hot SUV"

อ่าน 298 | ตอบ 0
เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม MG ZS 'Global Hot SUV' ลำดับที่ 250,000 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ฐานการผลิต MG MG ในจังหวัดชลบุรีประเทศไทย ณ จุดนี้ MG ZS ได้รับเจ้าของรถยนต์ระดับโลกอย่างรวดเร็ว 250,000 รายในช่วงสองปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัว รถยนต์ยอดนิยมระดับนานาชาติของ Pink นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 MG ZS เหนือกว่าฮอนด้าโตโยต้าและมาสด้าด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่สวยงามเปิดง่ายและสนุกสนานพร้อมความงามระดับนานาชาติซันรูฟแบบพาโนรามาที่ใหญ่ที่สุดในระดับ1.19㎡และระบบ 'Smart Smart Mobility' ชั้นนำของโลก เอสยูวีไม่เพียง แต่ติดอันดับหนึ่งในสามของเอสยูวีขนาดเล็กระดับสูงในประเทศ แต่ยังได้ทำสัญญาขายรถเอสยูวีในสหราชอาณาจักรและตลาดอื่น ๆ อีกครั้งกลายเป็น 'ประเทศที่แตกต่างกันทางเลือกเดียวกัน' สำหรับคนหนุ่มสาวทั่วโลกรวมถึงอังกฤษออสเตรเลียอินเดียและชิลี คุ้มค่าของชื่อ 'SUV ร้อนระดับโลก'


ในเดือนมิถุนายนของปีนี้ MG ZS ยังคงขายรถยนต์ 8,605 คันเพิ่มขึ้น 56% จากปีต่อปีมันแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่งในตลาดรถยนต์ที่ซบเซาในปัจจุบันนอกจากนี้ SUV ขนาดเล็กเครื่องแรกที่ได้มาตรฐานการปล่อย 'National VI' ที่เข้มงวดที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการเปิดตัว ZS National VI B โมเดล MG ZS จะดีขึ้นเรื่อย ๆ บนถนนของ 'Global Hot SUV'

MG ZS ที่คัดเลือกโดยคนหนุ่มสาวทั่วโลกเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากภายในสู่ภายนอกแสดงแฟชั่นที่ดูอ่อนเยาว์และได้รับการยกย่องจากคนหนุ่มสาวทั่วโลก

ในประเทศไทยคนนิยม 'ชอบ' ชื่อจริงของพวกเขา: 'MG ZS เกือบทุกที่ในประเทศไทยราคาถูกกว่าและประหยัดกว่า Honda HR-V มาก (พารามิเตอร์ | รูปภาพ) สิ่งนี้สำคัญมากสำหรับคนไทยที่จะเลือก MG ZS เหตุผลหนึ่งคือซันรูฟแบบพาโนรามาขนาดใหญ่1.19㎡ซึ่งให้ความรู้สึกดีมาก '
ในสหราชอาณาจักรผู้บริโภคมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อแบรนด์ MG ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในสหราชอาณาจักรพวกเขาชอบระบบ 'Connected Smart Mobility' ของ MG ZS เป็นอย่างมาก 'ความรู้สึกของเทคโนโลยีเต็มรูปแบบหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้วสะดวกและใช้งานได้จริง ปุ่มทางลัดบนพวงมาลัยนั้นใช้งานง่ายและเรียบร้อย 'ในขณะเดียวกันพวกเขาก็รู้จักพื้นที่ขนาดใหญ่ของ MG ZS เมื่อมีคนสามคนที่ด้านหลังของ MG ZS พวกเขายังรู้สึกว่ามีพื้นที่ศีรษะและเท้ามากมายและท้ายรถ มันสามารถใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่สามใบได้ '
MG ZS จำหน่ายทั่วโลก

ในออสเตรเลีย MG ZS นั้นต่ำกว่า 6.1L / 100km ที่ใช้เชื้อเพลิงต่ำเป็นพิเศษสำหรับรุ่นที่คล้ายกันจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิดของ 'การซื้อเฉพาะที่ถูกต้องเท่านั้นไม่แพงเลย' ในอียิปต์ผู้บริโภคให้ความสนใจกับการควบคุมการขับขี่และฝากข้อความไว้ว่า: 'ระบบรักษาเสถียรภาพทางอิเล็คทรอนิคส์ ESP ของร่างกายทุกรุ่น MG ZS มีเสถียรภาพและปลอดภัยเมื่อขับรถมือใหม่การตรวจสอบแรงดันลมยางโดยตรง TPMS การกำหนดค่ารายการ leapfrog มันปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้ '

MG ZS ได้ใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องในตลาดในประเทศและต่างประเทศนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 และมียอดขาย 250,000 คันในสองปีกับแนวโน้ม ในตลาดภายในประเทศ MG ZS มีกลุ่มชาติพันธุ์ 56 กลุ่มและติดอันดับหนึ่งในสาม SUVs ระดับไฮเอนด์ในประเทศในตลาดต่างประเทศ MG ZS จำหน่ายในสหราชอาณาจักรออสเตรเลียอินเดียไทยอียิปต์อียิปต์ชิลีตะวันออกกลางบรูไนศรีลังกาเนปาล ฯลฯ มันได้รับการจดทะเบียนในหลายประเทศและภูมิภาคและมีการทำสัญญา 'ยอดขายรถ SUV' ซ้ำในสหราชอาณาจักรประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ที่เหนือกว่าฮอนด้าโตโยต้าและเทียบเท่า SUV ของมาสด้าและสมควรได้รับ 'SUV ยอดนิยมระดับโลก'
เปิดตัว 'True Country VI' MG ZS Country VI B และมอบแพ็คเกจของขวัญและ MG EZS ไฟฟ้าบริสุทธิ์ 'จะไม่เพิ่มราคา'

MG ZS ซึ่งมียอดขายและชื่อเสียงยังคงออนไลน์อยู่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 'Global Hot SUV' MG ZS National Sixth Edition ราคาอยู่ที่ 73,800 หยวน-106,800 หยวน ในฐานะที่เป็น SUV ขนาดเล็กแห่งแรกที่ตรงตามมาตรฐานการปล่อย 'National VI' ที่เข้มงวดที่สุดในประวัติศาสตร์ MG ZS National VI อยู่ก่อนหน้า Haval H2 (พารามิเตอร์ | รูปภาพ) และ Trumpchi GS3 เทียบเท่า SUVs ระบบส่งกำลังจะได้รับการอัพเกรดอย่างเต็มที่ เสริมสร้างสถานะของ MG ZS ในฐานะ 'Global Hot SUV'
MG ZS ไม่เพียง แต่เปิดตัวรุ่น 'National VI' ก่อนใคร แต่ยังมอบ 'แพ็คเกจของขวัญระดับโลก': ผู้บริโภคที่ซื้อรุ่น MG ZS National VI ทั้งหมดจะมีโอกาสได้เป็นทูตประสบการณ์แบรนด์ MG สัมผัสกับแบรนด์อังกฤษที่สอบกลับได้สำหรับสองคนหรือประเทศไทย ประสบการณ์แบรนด์สามคนในเชิงลึกเพลิดเพลินกับการป้องกันยางเอกสิทธิ์ MG กังวลฟรีและเพลิดเพลินกับนโยบายพิเศษเช่นการซื้อรถยนต์อัตราดอกเบี้ยเป็นศูนย์

นอกจากนี้ประสิทธิภาพของ MG EZS ไฟฟ้าบริสุทธิ์ก็เป็นที่สะดุดตาเมื่อเผชิญกับการลดลงของเงินอุดหนุนสำหรับรถยนต์พลังงานใหม่ที่ 'ถึงจุดจบ' แบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่หลายแห่งได้ขึ้นราคาและ 'SUV ไฟฟ้าบริสุทธิ์ที่ตรงตามมาตรฐานสากล' จากนั้น 'จะไม่เพิ่มราคา' ราคาแนะนำอย่างเป็นทางการยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจาก 119,800 หยวนเป็น 149,800 หยวนและผู้บริโภคยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในการซื้อรถ SUV ไฟฟ้าบริสุทธิ์ยุโรปในราคา 99 ล้านหยวนซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับราคาในราคาสูง SUV ไฟฟ้าบริสุทธิ์ในยุโรปนี้มีคุณภาพระดับสากล

ด้วยยอดขายทั่วโลกที่สูง MG ZS ครั้งที่ 250,000 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โรงงาน MG ในจังหวัดชลบุรีประเทศไทยได้รับ 250,000 เจ้าของรถยนต์ทั่วโลกในสองปีและเพิ่มขึ้น 56 ปีต่อปีในเดือนมิถุนายนปีนี้ % ยอดขายของ MG ZS เติบโตอย่างต่อเนื่องและส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกเพิ่มขึ้น เนื่องจาก MG ZS National VI B รุ่นและรุ่นใหม่ยังคงเปิดตัวในและต่างประเทศและยังคงออกแรงแข็งแกร่งแนวโน้มของการขายร้อนจะดำเนินต่อไปในอนาคตและประสิทธิภาพการติดตามมีมูลค่ามองไปข้างหน้า
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :